ไฮยีน
เป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลผ้า เพียบพร้อมประสบการณ์กว่า 30 ปี
และเป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์การดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน
ไฮยีนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศไทย ด้วยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ
ผ่านการคิดค้นทุ่มเทวิจัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง
The 5 Complete Fabric Care Process
to Perfect Laundry Results
การดูแลเสื้อผ้าอย่างสมบูรณ์แบบมีทั้งหมด
5 ขั้นตอน
ไฮยีนเป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์การดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน
ช่วยให้การดูแลผ้าเป็นเรื่องง่าย เพื่อผลลัพธ์การดูแลผ้าอย่างผู้เชี่ยวชาญ
ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ไฮยีน ควบคู่กันในทุกขั้นตอน
STP
Segmentation
แบ่งตามลักษณะผู้บริโภคไปยังกลุ่มแม่บ้าน ที่ดูแลใส่ใจกับการทำความสะอาดเสื้อผ้า
พิถีพิถันในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ในการดูแลเสื้อผ้า
Targeting
กลุ่มลูกค้าของ
Hygiene มีทั้งวัยรุ่น ผู้ใหญ่ และส่วนใหญ่เน้นที่แม่บ้าน ที่ทำความสะอาดเสื้อผ้าเป็นประจำ
Positioning-การวางตำแหน่งทางการตลาด คือ จะวางในกลุ่มของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า
มีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง หาซื้อง่าย ในซุปเปอร์มาร์เก็ต และ
ร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นที่รู้จักกันทั่วถึง
สื่อสารการตลาดของทาง
โฆษณา (Advertising) มีการทำโฆษณาหลายรูปแบบเพื่อเข้าถึงลูกค้าที่มีหลากหลายกลุ่มทั้ง
โฆษณาทางโทรทัศน์
โฆษณา ณ จุดขาย (Point of
Purchase) การสื่อสาร
ณ จุดซื้อ จึงมีความสำคัญ เนื่องจากเป็นด่านสุดท้ายของการตัดสินใจซื้อผลการวิจัยหลายฉบับของต่างประเทศ
ระบุไว้อย่างชัดเจนว่าผู้บริโภคจำนวน 60% ซื้อสินค้า เพราะถูกหลอกล่อด้วย POP
สื่อโฆษณาเคลื่อนที่
โฆษณาบน Internet
(Banner Ad)
Youtube ผ่านทางช่อง Hygiene โดยมีการอัพโหลดวิดีโอหนังสั้นทำได้ไม่ยากที่ลูกค้าสามารถทำตามได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของ
Hygiene
เว็บไซต์ มีเว็บไซต์หลักของ http://www.iphouses.com/products/hygiene ที่มีข่าวประชาสัมพันธ์ สินค้า โปรโมชั่น ของ Hygiene
รวมไปถึงการทำคลิปสาธิตวิธีการทำซักผ้าง่ายๆ เคล็ดลับต่างๆของเรื่องภาพ
ที่ผู้ชมสามารถทำตามได้ที่บ้าน
Facebook โดยทาง
Hygiene มีการเลือกใช้สื่อของ Facebook
เพื่อให้เข้ากับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆในปัจจุบัน
อีกทั้งยังมีความรวดเร็วในการลงสื่อต่างๆ
Sell Promotion
ในส่วนของการทำโปรโมชั่นของ Hygiene มีการทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นการขายและการซื้อจากทั้งลูกค้าและร้านค้า
เพื่อให้ลูกค้ามีการซื้อที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งกิจกรรมที่ซื้อชิ้นที่2ในราคาที่ถูกกว่า
ลดราคาสินค้าแต่จำกัดจำนวนเพื่อให้เพียงพอต่อลูกค้ารายอื่น อีกทั้งยังมีการทำ buy one get one free ให้กับลูกค้าอีกด้วย
การส่งเสริมการซื้อการขายโดยการ
แจกทอง เพื่อให้ลูกค้าซื้อของเพิ่มขึ้น
สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ลูกค้าเห็นถึงความสำคัญของสินค้า
ร่วมฉลองความสำเร็จของไฮยีนไปด้วยกันกับรางวัลTop Rising Brand ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน
จากรายงาน Brand Footprint Report ของกันตาร์ เวิร์ลพาแนล
และยังเป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรมาตรฐาน
ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน (ข้อมูลรายงานโดย Nielsen) ไฮยีนขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ
พิเศษ !! กิจกรรมแสดงความคิดเห็น
ใต้โพสต์นี้ เพื่อลุ้นรับรางวัล Hygiene Expert
Care Life Scent Black & Red 600 มล. จำนวน 50 รางวัล รางวัลละ
1 ท่าน
ไฮยีนชวนทุกคนมาสูดความสุขเดย์
เพียงแค่ร่วมกิจกรรม สร้างประสบการณ์สุขเดย์กับไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ ไลฟ์เซ้นท์
แชร์รูปสูดความสุขแบบสุขเดย์ของคุณ ใน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแทค #สูดความสุข #หอมมีชีวิต #HygieneLifeScent รูปที่สูดได้โดนใจที่สุด
ลุ้นรับไปเลยตั๋วหนังจำนวน 500 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ ความสุขง่ายๆที่ไฮยีนมอบให้คุณ
Events ของ Hygiene
“ The Dress Thailand ” จับความเหม็นปะทะความหอม
บทพิสูจน์ความสตรองของ Hygiene expert care
จากกระแสความแรงของรายการ The Face Thailand รายการเฟ้นหานางแบบหน้าใหม่
ที่เป็นคอนเทนท์ที่มาแรงที่สุดในช่วงปลายปี 2015 ต่อเนื่องมาจนถึงต้นปี
2016 ทำให้Hygiene หยิบกระแสนี้มาสร้างแคมเปญ
The Dress Thailand! ที่ต่อมากลายเป็น Viral Video ที่มีผู้ชมมากถึง 4 ล้านวิว ภายใน 10 กว่าวันเท่านั้น
แคมเปญ
The Dress Thailand ได้มีการนำนางแบบสวยๆ
มาทำภารกิจถ่ายแบบข้างกองขยะ ทั้งนี้เพื่อที่จะสะท้อนคุณสมบัติของสินค้า ที่มีคุณสมบัติหอมแบบปกป้อง
ตามแบบฉบับเฉพาะตัวของ Hygiene Expert Care ที่ถึงแม้จะต้องไปเผชิญหน้ากับกองขยะ
เสื้อผ้าก็ยังคงหอมยาวนานได้
“Hygieneปล่อยแคมเปญ AR
จำลองความรู้สึกความนุ่มสบายของการสวมใส่ปุยเมฆ”
น้ำยาปรับผ้านุ่ม Hygiene ปล่อยแคมเปญ AR (Augmented Reality) ชูจุดเด่นของสินค้าที่สามารถให้ความนุ่มกับเสื้อผ้าได้มากกว่าปกติ
ให้ความรู้สึกประดุจว่าสวมใส่ปุยเมฆอยู่
แคมเปญดังกล่าวเป็นแคมเปญต่อยอดหลังจากที่ปล่อยโฆษณาออกไปเมื่อต้นปีว่า Hygiene
มีสูตรพิเศษที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ยังไม่มีในหลายๆ แบรนด์
ซึ่งทำให้เสื้อผ้าของคุณนุ่มสบายกว่าแบรนด์อื่นๆ
และด้วย
Hygiene เห็นว่าหนังโฆษณาเป็นการสื่อสารเพียงทางเดียว
ไม่สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคได้ แคมเปญ Hygiene Expert
Care Tender Touch จึงเป็นแคมเปญตอกย้ำความนุ่มสบายของเนื้อผ้าออกมาด้วยการสร้างประสบการณ์การสวมใส่ปุยเมฆให้กับผู้บริโภค
เพียงแค่คุณหันหน้าเข้าหน้าจอ คุณก็จะรู้สึกเหมือนได้สวมใส่ปุยเมฆในทันที
“ระเบิดพลังสีกับก๊วนซุปตาร์ตัวแม่”
บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม “ไฮยีน” เปิดปรากฏการณ์ระเบิดพลังสี
กระจายความหอมให้สดใสทั่วกรุงจากดอกไม้ล้านกลีบ
ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ใหม่ “ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์
แฮปปี้ ซันชายน์” (Hygiene Expert Care Happy Sunshine) ครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่ไม่มีใครเคยนำเสนอ
พร้อมชวนซุปตาร์คุณแม่ยุคใหม่ อาทิ แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ , นานา
ไรบีนา , พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ มาพิสูจน์สุดยอดเทคโนโลยี
“Colour Shine” ที่เติมพลังสีให้ผ้าสดใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
เซอร์ไพร์สกับโชว์ Queen of Colourสุดพิเศษจาก
“พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์”
ที่ระเบิดสีเปล่งพลังแสงเนรมิตเซ็นทรัลเวิลด์ให้เต็มไปด้วยสีสันสดใสกระจายความหอมทั่วบริเวณ
Product
Experience
Hygiene
ได้เปิดตัวกิจกรรมที่ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับเสื้อป้องกันกลิ่น
(Anti Smell Uniform)ซึ่งเป็นเสื้อที่ผ่านการแช่
ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ“Hygiene Expert Care” ที่ผสานเทคโนโลยีทริปเปิ้ล
เฟรช ให้ความหอมยาวนานไปเลย ทั้ง Fresh Lock ป้องกันการสะสมของกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวัน
Fresh Enhancer ขจัดต้นตอของกลิ่นอับชื้น และ Fresh
Booster ที่ช่วยให้หอมยาวนาน
ด้วยแคปซูลน้ำหอมนับล้านที่จะปล่อยกลิ่นหอมทุกครั้งที่ขยับ
เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าเพื่อให้เกิดประสบการณ์ต่อสินค้านั้น
ความคิดเห็นจากผุ้จัดทำเกี่ยวกับ
IMC ของ Hygiene
ข้อดี
1.ในการทำแคมเปญของ Hygiene
มีการจับกระแสที่เป็นที่นิยม ซึ่งทำให้เกิดความสนใจจากลูกค้า เช่น
แคมเปญ The dress Thailand
2.มีกลยุทธ์ในการลดแลกแจกแถมบ่อยครั้ง
ซึ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี
3.มีการให้กลุ่มลูกค้าได้ร่วมสนุกกับแบรนด์
เช่น มีการทำกิจกรรมเพื่อลุ้นรับสร้อยคอทองคำ
ข้อเสีย
1.สื่อที่ใช้สร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์มีน้อย
2.ขาดช่องทางในการติดต่อกับลูกค้า
ซึ่งปัจจุบัน Hygiene ยังไม่มีช่องทาง Line Instagram
และtwitter
Update ล่าสุด จาก Thailand
“มิว” สวยสดใสครบทุกมิติ คว้าพรีเซ็นเตอร์ “ไฮยีน”
วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 นางเอกสาวหน้าหวาน มิวนิษฐา สวยสดใส แฮปปี้ ไอดอลคนรุ่นใหม่
คว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่!! ของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ทแคร์ไลฟ์เซ้นท์ ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม LIFE
SCENTÒ (ไลฟ์เซ้นท์) สกัดกลิ่นหอมจาก “ดอกไม้บนต้นขณะที่มีชีวิต” จึงได้ความหอมบริสุทธิ์เลอค่าแฝงด้วยรายละเอียดของธรรมชาติ
กลิ่นหอมเตะจมูกอย่างจัง
คู่แข่งของ Hygiene คือ Comfort & Fineline ค่ะ
ReplyDelete